Liên Hệ Qua Facebook

5 mẫu thảm cỏ nhân tạo treo tường đẹp

Hiện nay thảm cỏ nhân tạo treo tường đang là xu hướng yêu thích của nhiều người khi muốn có không gian xanh nơi sinh sống, làm việc. Thảm cỏ treo tường rất dễ sử dụng, dễ trang trí cho ban công, văn phòng, tiệc cưới, quán cà phê. Hãy cùng chúng tôi điểm tên 5 mẫu thảm cỏ treo trường tường đẹp nhất.

 

tham-co-nhan-tao-treo-tuong

Thảm cỏ nhân tạo treo tường tạo không gian xanh thẩm mĩ cao

 

-Thảm cỏ nhân tạo treo tường – Giải pháp trang trí giá rẻ hiệu quả

Thảm cỏ nhân tạo treo tường là lựa chọn thiết yếu mang tới sự xanh mát cho cuộc sống hiện đại. Thảm cỏ nhân tạo thường làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp, mô phỏng hình dáng giống với cây cỏ tự nhiên. Đặc biệt thảm cỏ nhân tạo có rất nhiều ưu điểm khả thi xứng đáng là giải pháp trang trí không gian xanh.

 

- Thảm cỏ nhân tạo treo tường có giá trị thẩm mĩ cao

Thảm cỏ nhân tạo được đánh giá có giá trị thẩm mĩ cao trong thi công nội ngoại thất. Loại cỏ nhân tạo này không bị héo úa, mất màu theo thời gian. Đặc biệt khi sử dụng bạn sẽ không phải mất công sức và tốn thời gian chăm sóc. Thảm cỏ nhân tạo treo tường sẽ tạo nên không gian xanh tươi mát tại văn phòng làm việc, nơi bạn sinh sống. Chắc chắn giải pháp này sẽ luôn phù hợp với những ai yêu cỏ cây, hoa lá, thiên nhiên trong lành.

 

- An toàn với sức khỏe

Khi dùng thảm cỏ nhân tạo treo tường để trang trí, bạn hãy yên tâm về vấn đề sức khỏe. Bởi cỏ nhân tạo được làm từ nhựa tổng hợp, đã kiểm định chất lượng. Dù bài trí tại nơi sinh sống hay làm việc cũng đều đảm bảo an toàn sức khỏe tuyệt đối.

gia-tri-tham-my-tham-co

Không gian tươi mát khi sử dụng thảm cỏ nhân tạo treo tường

 

- Dễ dàng trang trí mọi không gian

Với thiết kế đa dạng mẫu mã, kích thước khác nhau thảm cỏ treo tường có thể dùng trang trí tiểu cảnh, khoảng sân nhỏ hay không gian lớn. Dùng thảm cỏ nhân tạo treo tường cho ban công, tạo backdrop cho văn phòng làm việc, không gian chụp hình tại tiệc cưới... Chắc chắn thảm cỏ nhân tạo sẽ khiến không gian xung quanh bạn thêm xanh, thêm đẹp và thân thiện.

 

Điểm tên 5 mẫu thảm cỏ nhân tạo treo tường đẹp và ấn tượng nhất

- Thảm cỏ nhân tạo treo tường tai chuột

Cỏ nhân tạo tai chuột còn có tên gọi khác là cỏ tai vảy hay cỏ lá nhỏ. Loại thảm cỏ tai chuột được thiết kế có hình dáng giống y như cỏ tự nhiên. Màu xanh non của cỏ tai chuột rất bắt mắt, thích hợp để trang trí nhiều khu vực khác nhau. Hiện nay thảm cỏ nhân tạo treo tường tai chuột được sử dụng nhiều tại quán cà phê, nhà hàng, showroom... Thảm cỏ tai chuột được thiết kế với kích thước 40x60 cm, chiều cao cỏ 8 cm, màu xanh non thích hợp trang trí mọi tiểu cảnh, không gian rộng.

co-treo-tuong-tai-chuot

Mẫu thảm cỏ treo tường tai chuột

- Cải xoong

Cỏ nhựa lá cải xoong là giải pháp ưu việt thay thế cho việc sử dụng cỏ tự nhiên tốn thời gian chăm sóc. Thảm cỏ nhân tạo treo tường lá nhựa cải xoong có màu xanh đẹp, độ bền cao. Vì vậy sản phẩm được sử dụng nhiều trong trang trí văn phòng, khách sạn, tường shop thời trang. Thảm cỏ treo tường cải xoong được sản xuất với các kích thước ô vuông lớn nhỏ rất dễ dàng cho việc thi công, trang trí.

 

co-cai-xoong

Mẫu thảm cỏ cải xoong

 

- Mẫu cỏ nhựa tai chuột điểm hoa

Ngoài thảm cỏ treo tường lá tai chuột thì mẫu cỏ nhựa tai chuột điểm hoa cũng là một lựa chọn hoàn hảo khi trang trí xanh cho nội ngoại thất. Thảm cỏ nhân tạo treo tường tai chuột điểm hoa thu hút người nhìn bởi màu xanh non, điểm them các bông hoa trắng, tím nhẹ nhàng, tinh tế. Loại thảm cỏ này rất thích hợp để bố trí tại tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay quán cà phê... Bạn có thể gắn dọc, ngang trên tường tạo backdrop chụp hình tuyệt đẹp.

 

tham-co-treo-tuong-diem-hoa

Thảm cỏ nhân tạo điểm hoa

- Thảm cỏ nhân tạo treo tường lá nhỏ

Mẫu thảm cỏ nhân tạo lá nhỏ, lá kim là lựa chọn không thể thiếu khi bạn có nhu cầu trang trí tiểu cảnh hay các khoảng sân vường rộng. Loại thảm cỏ này có hình dáng giống y như cỏ tự nhiên, màu xanh tươi mát. Với kích thước chiều cao 1 cm, 2 cm rất thích hợp bố trí tiểu cảnh tại ban công, sân vườn, khu tiệc cưới ngoài trời...

 

co-treo-tuong-la-nho

Ứng dụng thảm cỏ nhân tạo lá nhỏ

- Mẫu cỏ điểm trang trí bắt mắt

Mẫu cỏ điểm trang trí cũng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống xanh – đẹp. Cỏ điểm trang trí có khá nhiều loại cây, mẫu mã đa dạng, chiều cao khác nhau. Bạn có thể lựa chọn dễ dàng tùy vào nhu cầu trang trí nội ngoại thất tại nơi làm việc, không gian sống gia đình. Mẫu cỏ điểm trang trí rất thích hợp để bố trí treo tường tại quán cà phê, showroom, văn phòng làm việc.

co-treo-tuong-trang-tri-diem

Các mẫu trang trí điểm

Trên đây là các thông tin và giới thiệu 5 mẫu thảm cỏ nhân tạo treo tường đẹp. Nếu quý khách hàng cần thêm tư vấn chọn mẫu, thiết kế - thi công trang trí thảm cỏ nhân tạo đẹp, giá rẻ, chất lượng cao, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI UMBA

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108648519

Do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/3/2019

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

 

thông báo bộ công thương

DMCA.com Protection Status

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK