Liên Hệ Qua Facebook

Tổng kho thảm trải sàn giá rẻ, mẫu mã đa dạng nhất

Thảm trải sản là vật dụng tiện lợi và thẩm mỹ, được rất nhiều gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn sử dụng. Nhiều cá nhân, đơn vị đã lựa chọn mua sản phẩm tại các tổng kho thảm trải sàn để đảm bảo chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy tham khảo những thông tin hữu ích dưới bài viết này.

 

 ⇒Xem thêm các mẫu Thảm trải sàn văn phòng tại: https://sannhuakorea.com/tu-van/354-bao-gia-tham-trai-san-van-phong-gia-re-so-1-ha-noi.html

Thảm trải sàn được ứng dụng rộng rãi

 

tong-kho-cung-cap-tham-phong-khach

Tổng kho cung cấp các loại thảm phòng khách

 

Không chỉ đến hôm nay, mà thảm trải sàn đã được sử dụng rất rộng rãi từ thời các vua chúa xưa. Các vương công quí tộc đều sử dụng thảm trài sàn trong các không gian quan trọng để thể hiện sự giàu có, quyền uy của mình.

Ngày nay, trong không gian nội thất hiện đại, thảm trải sàn đang phát huy tác dụng vô cùng hiệu quả. Với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu tại các tổng kho thảm trải sàn, các nhà thiết kế nội thất có thể dễ dàng lựa chọn loại thảm phù hợp với từng không gian riêng biệt. Mỗi sự kết hợp hợp lý sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của mặt sàn và các món đồ nội thất khác. Chúng ta có thể ứng dụng cụ thể như sau:

-  Thảm văn phòng. Văn phòng vừa là nơi để làm việc, vừa là bộ mặt của công ty. Văn phòng rất cần sự sạch sẽ, ngăn nắp, yên tĩnh, giảm tiếng ồn. Với tất cả những công năng của mình, thảm trải sản là lựa chọn hoàn hảo.

- Thảm trải sản phòng hội nghị, phòng họp. Trong những không gian này, các bạn có thể đến tổng kho thảm trải sàn lớn lựa chọn những gam màu trầm ấm để tạo cảm giác sang trọng.

- Thảm trải sảnh khách sạn, sàn nhà hàng. Các nhà hàng, khách sạn lớn rất ưa chuộng những tấm thảm có hoa văn nổi bật. Vừa tạo cảm giác sang trọng, vừa gây ấn tượng mạnh cho khách hàng.

- Thảm trải sàn phòng ngủ khách sạn. Ngoài tác dụng trang trí, thảm có thể giảm tiếng ồn hiệu quả. Thêm vào đó, với những chất liệu đặc biệt mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người thuê phòng. Nếu đến tổng kho thảm trải sàn để lựa chọn, các bạn lưu ý màu sắc và hoa văn phù hợp với nội thất phòng ngủ khách sạn.

- Thảm trải phòng khách nhà ở. Đối với nhà ở, phòng khách luôn là vị trí trung tâm của mọi sự chú ý. Vì vậy, bạn có thể sử dụng một tấm thảm có hoa văn, màu sắc phù hợp với sàn nhà bằng gạch hay bằng đá của gia đình mình.

 

ung-dung-tham-trai-san-van-phong

Ứng dụng thảm trải sàn cho phòng khách

 

Giới thiệu tổng kho thảm trải sàn giá rẻ tại công ty chúng tôi

 

Trên thị trường hiện nay có không ít những địa chỉ cung cấp thảm trải sàn. Nhưng chỉ có tại tổng kho thảm trải sàn công ty chúng tôi, quý khách hàng mới được đảm bảo về chất lượng sản phẩm vượt trội, với giá cả hợp lý.

Tại kho hàng công ty khách hàng sẽ được đáp ứng trọn vẹn mọi yêu cầu về thảm trải sàn các loại. Chúng tôi có tất cả các mẫu mã, chủng loại sản phẩm thịnh hành trên thị trường. Khách hàng có thể mua thảm trang trí cho phòng khách, phòng ngủ, sảnh, hội trường, văn phòng... Khi đến với công ty chúng tôi, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn kỹ hơn nên chọn loại nào phù hợp với không gian nội thất cần trang trí.

 

tong-kho-tham-trai-san-gia-re

Tổng kho cung cấp các loại thảm trải sàn giá rẻ

 

Vì là tổng kho thảm trải sàn, nên khách hàng sẽ được hưởng mức giá tốt nhất thị trường. Các đại lý, cửa hàng phân phối sẽ được hưởng mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn. Với những khách hàng lẻ sẽ được hưởng mức giá gốc, không đâu rẻ bằng. Đây chính là thế mạnh và cũng là món quà thiết thực, Chúng tôi muốn dành tặng cho mọi khách hàng yêu quí của mình.

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố được tổng kho thảm trải sàn chúng tôi cam kết đảm bảo đối với khách hàng. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, nguyên liệu chất lượng, thân thiện và an toàn với sức khỏe con người. Thảm có độ bền lâu dài, dùng nhiều năm không hỏng, dễ vệ sinh và bền màu theo thời gian. Đặc biệt, sản phẩm thảm trải sàn chúng tôi cam kết luôn có giá trị về mặt thẩm mỹ cực kỳ ấn tượng. Phù hợp với mọi không gian và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Để tham khảo những mẫu đẹp nhất tại tổng kho thảm trải sàn, quý khách vui lòng truy cập website: sannhuakorea.com. Chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI UMBA

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108648519

Do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/3/2019

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

 

thông báo bộ công thương

DMCA.com Protection Status

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK