Liên Hệ Qua Facebook

Kinh nghiệm mua len chân tường nhựa giá rẻ

Phong cách nội thất trong không gian sống ngày càng được chú trọng, trong đó có sàn gỗ. Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ và công năng sử dụng tốt nhất thì việc thi công thêm phần len chân tường là một yếu tố không thể bỏ qua. Đặc biệt, các dòng sản phẩm len chân tường nhựa giá rẻ hiện nay đang dần trở nên phổ biến và nhận được sự quan tâm, tin dùng từ đông đảo khách hàng.

 

len-chan-tuong-nhua-gia-re

Hình ảnh Len chân tường nhựa giá rẻ

 

Xem thêm các mẫu len chân tường nhựa tại đây: https://sannhuakorea.com/tu-van/359-bao-gia-phao-chan-tuong-nhua-nep-nhua-pvc-chat-luong-gia-re-ha-noi.html

 

Len chân tường nhựa giá rẻ đa dạng mẫu mã, màu sắc

Các loại len chân tường nhựa khá đa dạng về chủng loại nhưng hiệu quả chung mà mang đến cho không gian nội thất chính là sự tinh tế và vẻ thẩm mỹ. Len chân tường nhựa đóng vai trò như một chất liên kết giữa hai mảng đối lập là sàn và tường nhà, bảo vệ phần chân tường trước các loại bụi bẩn, ẩm mốc hay sinh vật có hại.

 

Các sản phẩm len chân tường nhựa giá rẻ khá đa dạng nhưng cũng đảm bảo được hầu hết các tiêu chuẩn về chất lượng cần có cho gia chủ. Len chân tường nhựa được sản xuất theo quy trình công nghệ tối tân, giúp cho sản phẩm đạt được khả năng bền bỉ vượt trội cả về mẫu mã cũng như màu sắc.

 

Đồng thời, các sản phẩm len chân tường nhựa giá rẻ cũng sở hữu thế mạnh như sự phong phú về chủng loại, kích thước, đặc biệt có thể kể đến tuổi thọ, và độ sáng bóng, bền đẹp qua thời gian mà không cần sử dụng dầu hay sơn để bảo quản.

mau-phao-len-chan-tuong-nhua

Mẫu len chân tường nhựa sẵn kho

Len chân tường nhựa được ứng dụng nhiều nhất trong trang trí nội thất như ốp len tường, làm phụ kiện đi chân tường cho sàn gỗ/nhựa, hoặc ốp trần tùy theo nhu cầu của gia chủ.

 

Len chân tường nhựa giá rẻ khi được gia công vào tường có độ bám khá tốt, khó xảy ra tình trạng bong tróc, cong vênh gây mất thẩm mỹ hay bị mối mọt tấn công như các loại len tường gỗ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều màu sắc, vân gỗ khác nhau thích hợp với từng không gian sống và phong cách nội thất của mỗi gia chủ. Không gian sống của bạn sẽ trở nên hoàn mỹ, tiện nghi hơn chỉ với sự hỗ trợ của len chân tường nhựa.

 

Len chân tường nhựa tốt cần đảm bảo

Có thành phần cấu tạo chính từ nhựa PS xốp cộng thêm bề mặt phủ UV ngoài cùng giúp bảo vệ màu sắc, chống trầy xước. Lớp thứ hai của len chân tường mang chi tiết vân gỗ tự nhiên vô cùng tinh xảo đẹp mắt. Thành phần chính của len chân tường là nhựa Polystyren – một loại nhựa nhiệt dẻo chuyên dụng trong gia công nội thất với tính chất không mùi, an toàn cho sức khỏe.

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nên sở hữu khả năng chống ẩm, chịu được nước rất tốt. Đồng thời, khả năng chống mối mọt, không chứa keo hay các hóa chất độc hại cũng là một ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm vật liệu xanh này. Không những thế, chúng còn có khả năng tái sử dụng 100%, giúp mang lại lợi ích tuyệt đối cho khách hàng.

mat-cat-len-chan-tuong-nhua

Len chân tường có cấu tạo từ nhựa PS

Len chân tường nhựa giá rẻ có thể hỗ trợ trong việc trang trí góc chân tường, viền chân tường, ngoài ra còn có vai trò che đi những vết hở, vết lỗi do sơ xuất trong thời gian thi công, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo hơn cho không gian sống của bạn. Nhiều gia chủ còn tận dụng chúng như một giải pháp để che giấu đường dây điện bên trong.

 

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm len chân tường nhựa giá rẻ thuộc các nhà cung ứng khác nhau, việc này sẽ phần nào khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm ở đâu mới là tốt nhất. Homefloor là nhà phân phối sàn nhựa cao cấp Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam, cam kết sẽ mang lại giải pháp hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng sống của mỗi người dân Việt.

 

Xóa tan đi những băn khoăn về việc phải lựa chọn nội thất sao cho thẩm mỹ, Homefloor có các sản phẩm, mẫu mã phong phú có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung ứng len chân tường nhựa giá rẻ đảm bảo được chất lượng sử dụng tốt nhất.

 

THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI UMBA

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108648519

Do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/3/2019

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

 

thông báo bộ công thương

DMCA.com Protection Status

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK