Liên Hệ Qua Facebook

Hướng dẫn chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ chất lượng, giá tốt

Chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Mặc dù chỉ là nội thất phụ trong không gian nghỉ ngơi nhưng thảm trải sàn lại có nhiều công năng tuyệt vời, góp phần làm đẹp cho phòng ngủ. Nếu bạn đang có ý định chọn mua sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi đón đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên sở hữu thảm trải sàn phòng ngủ trong gia đình?

Thảm trải sàn hay còn được biết đến với tên gọi là thảm lót sàn, là sản phẩm nội thất có thể xuất hiện trong nhiều không gian như: Phòng khách, Bếp ăn, Phòng tắm hay thậm chí trong các văn phòng kinh doanh,….Những tấm thảm trải sàn phòng ngủ mang đến rất nhiều công năng hữu ích. Dù có thiết kế nhỏ xinh, đơn giản nhưng đây thậm chí là sản phẩm yêu thích trong phòng ngủ của rất nhiều người.

Thảm lông trải sàn phòng ngủ tạo nên sự ấm cúng cho không gian.

Trong quá khứ, người ta thường sử dụng thảm lót sàn với những mục đích như: lau chùi chân, tạo cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ,…Tuy nhiên, hiện nay, vượt qua công năng đơn thuần, những tấm thảm trải sàn phòng ngủ đẹp còn là món đồ nội thất trang trí. Bằng việc khéo léo chọn lựa, bạn thậm chí có thể biến chúng trở thành điểm nhấn cực kỳ khác biệt, độc đáo cho phòng ngủ.

Ưu điểm của thảm trải sàn phòng ngủ

Có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời bên trong một tấm thảm trải sàn phòng ngủ mà bạn nên cân nhắc chọn mua:

  •       Khi đặt thảm trong phòng ngủ bao giờ bạn cũng có cảm giác rất ấm cúng, êm ái khi bước vào không gian này. Trong mùa đông, những tấm thảm lông trải sàn phòng ngủ là cách lý tưởng để giúp chân bạn không bị lạnh.
  •       Thảm trải sàn tạo cảm giác êm ái, hạn chế tiếng bước chân trong phòng ngủ. Điều này cực kỳ có ý nghĩa với không gian vốn cần sự yên tĩnh như phòng ngủ.
  •       Với những không gian phòng ngủ lát đá hoa hay sàn gỗ khi đặt thảm trải sàn giúp chống trượt rất hiệu quả.
  •       Thảm trải sàn tạo cho phòng ngủ cảm giác sạch sẽ và khô ráo.
  •       Các dòng thảm với họa tiết đẹp mắt có thể tạo điểm nhấn cho không gian trong nhà. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách không gian phòng ngủ thì thảm trải sàn chính là lựa chọn lý tưởng để áp dụng.

Chọn lựa thảm trải sàn cho phòng ngủ làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Nhược điểm

Việc tìm hiểu các nhược điểm của thảm trải sàn phòng ngủ sẽ giúp bạn chọn lựa tốt nhất dựa theo hướng khắc phục các yếu tố này:

  •       Hiện nay các dòng thảm được làm từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau như: Vải, bông, Sợi cao su, Xốp,…Chính vì vậy, để chọn lựa dòng thảm phù hợp bạn nên cân nhắc theo nhu cầu và thói quen sử dụng. Tốt nhất nên tránh chọn những dòng vải dễ hấp thu vết bẩn, dễ bị mốc trong điều kiện có độ ẩm cao.
  •       Thêm vào đó, cần tránh lựa chọn phải dòng thảm sử dụng thuốc nhuộm màu không được kiểm soát. Đây có thể là các sản phẩm thảm trải dễ mất an toàn và gây hại cho sức khỏe.

Phân loại các dòng thảm trải sàn phòng ngủ hiện nay theo chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần quan tâm đến khi chọn lựa thảm. Với các dòng thảm trải sàn phòng ngủ cao cấp sẽ có chất liệu tốt. Trong khi đó thảm giá rẻ thường có chất liệu kém bền hoặc thậm chí có thể gây hại cho sức khỏe. Hiện nay, thảm trải sàn được bày bán trên thị trường được làm từ một vài chất liệu chủ yếu và phổ biến sau.

Thảm trải sàn phòng ngủ chất liệu tự nhiên

Các dòng thảm từ chất liệu tự nhiên được làm từ lông cừu, nhung lụa, cao su tự nhiên, dừa, mây, xơ chuối, cói, trúc,…Đặc điểm lớn nhất của dòng thảm trải sàn phòng ngủ này đó chính là chúng hoàn toàn không độc hại do không sử dụng hóa chất. Vì vậy trong quá trình sử dụng, thảm từ chất liệu tự nhiên rất an toàn cho người dùng.

Loại thảm này được chế tác thủ công nên rất tỉ mỉ, tinh tế. Đây chính là dòng thảm cao cấp được sử dụng trong các không gian sang trọng như: Phòng ngủ biệt thự, Phòng ngủ khách sạn,…

Thảm trải sàn phòng ngủ với chất liệu lông.

Thảm trải sàn phòng ngủ nhân tạo

Là các dòng thảm lót được làm từ chất liệu nylon với màu sắc bắt mắt, bề mặt mịn, chống ẩm mốc, chống thấm,…Với khung giá rẻ và khá bình dân nên loại thảm chất liệu này chiếm hơn ⅔ thị phần hiện nay trên thị trường.

Thảm lót nền dệt từ Anken

Dòng thảm này cũng có khả năng chống bẩn, ẩm, mốc rất tốt. Thêm vào đó, trong quá trình sử dụng người dùng có thể làm sạch với hóa chất dễ dàng. Tuy nhiên, xét về độ bền thì chúng kém bền hơn so với thảm được làm từ nylon.

Thảm trải sàn dệt từ Anken đẹp sang trọng.

Thảm len

Thảm len có bề mặt rất mềm và có độ bền cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng khó làm sạch và lâu khô. Vì vậy, khi chọn mua tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng với các không gian ít bẩn nhất.

Hướng dẫn lựa chọn thảm trải sàn phòng ngủ đẹp ưng ý

Việc lựa chọn thảm trải sàn cho không gian phòng ngủ nghe qua tưởng chừng đơn giản. Tuy nhiên, trên thực tế, khi đứng trước hàng trăm dòng thảm với thiết kế và kiểu dáng khác nhau. Nhiều người lại thường băn khoăn có nên lót thảm trải sàn phòng ngủ với kiểu dáng hay chất liệu này không? Đây cũng là tình trạng chung mà rất nhiều người khi mua thảm trải sàn phòng ngủ thường gặp phải.

Nhằm giúp bạn sớm có được tấm thảm ưng ý nhất cho phòng ngủ của mình, một vài những bí quyết lựa chọn dưới đây hy vọng sẽ hữu ích:

Chọn thảm theo kích thước không gian phòng ngủ

Cũng giống như bất kỳ món đồ nội thất nào khác, để làm đẹp cho không gian trước hết nó cần có kích thước phù hợp. Tùy theo từng phòng ngủ lớn hay nhỏ mà bạn có thể lựa chọn thảm có kích thước hay các kiểu dáng phù hợp. Nếu bạn sử dụng thảm tại vị trí chân giường thì nên lựa chọn thảm hình chữ nhật vì nó giúp không gian hài hòa hơn.

Thảm trải sàn phòng ngủ hình chữ nhật.

Còn với những không gian phòng ngủ lớn, rộng rãi thì tốt nhất hãy tìm đến các dòng thảm hình oval hoặc hình tròn để tạo nên sự cân đối. Thông thường, những dòng thảm này sẽ có tác dụng để ngồi xem phim hay ngồi chơi trong phòng ngủ.

Chọn lựa thảm phòng ngủ nên quan tâm đến màu sắc

Chọn lựa thảm trải sàn nên quan tâm đến màu sắc.

Màu sắc của thảm trải sàn phòng ngủ cũng rất quan trọng và cần được chọn lựa kỹ lưỡng. Bạn nên tìm đến những tấm thảm có gam màu không quá đối lập với màu của nội thất. Lựa chọn thảm có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính sẽ giúp bạn luôn có được cảm giác thư thái và thoải mái khi bước vào phòng ngủ của mình.

Nếu bạn yêu thích và mong muốn tạo nên điểm nhấn trong không gian phòng ngủ thì những họa tiết thảm độc đáo: họa tiết monogram hay chấm bi,…đều là những gợi ý rất đáng để tham khảo.

Chọn lựa thảm trải sàn theo từng đối tượng sử dụng

Mỗi chủ nhân phòng ngủ lại có thói quen sinh hoạt khác nhau. Điều này ảnh hưởng đến cách sử dụng và bảo quản thảm. Vì vậy khi lựa chọn thảm lót sàn bạn nên chú ý đến điều này. Chẳng hạn:

  •       Thảm trải sàn phòng ngủ vợ chồng nên sử dụng các loại thảm lông xù, thảm sợi len để tạo không gian ấm cúng, lãng mạn và sang trọng.
  •       Thảm lót phòng ngủ của ông bà nên là dòng thảm chống trơn trượt với đế cao su. Ngoài ra, màu sắc nên lựa chọn là màu trầm, trung tính tạo cảm giác hài hòa với phòng ngủ.
  •       Thảm lót sàn phòng ngủ cho bé nên chọn lựa họa tiết sinh động, bắt mắt.

Mẫu thảm trải sàn phòng ngủ cho bé đẹp cuốn hút.

Chọn lựa thảm lót sàn tại các địa chỉ uy tín

Cuối cùng, việc chọn lựa thảm trải sàn phòng ngủ nên tìm đến các địa chỉ uy tín. Hiện nay, nhu cầu chọn mua thảm trải sàn phòng ngủ Hà Nội rất lớn. Cũng có rất nhiều địa chỉ bày bán các sản phẩm này. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số chúng đều đáng được chọn lựa. Nhiều địa chỉ bán hàng kém chất lượng với mức giá đắt khiến người tiêu dùng cảm giác hoang mang khi chọn lựa.

Vậy thì để việc tìm mua an toàn hơn, hãy đến ngay với Umba bạn nhé! Là đơn vị chuyên cung cấp các dòng vật liệu sàn chất lượng, Umba cũng cung cấp rất nhiều mẫu thảm lót sàn cao cấp, đẹp mắt. Các sản phẩm thảm trải sàn đến từ Umba không chỉ làm từ những chất liệu an toàn mà còn vô cùng bền bỉ. Đặc biệt, thiết kế trẻ trung, mới mẻ chắc chắn sẽ tạo cho không gian phòng ngủ nhà bạn sự hài hòa, ấn tượng.

Hãy liên hệ với Umba ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất nhé!

Liên hệ: 

Công ty cổ phần Thương Mại Umba

Trụ sở chính: Số 7/19 Ngõ 470 Đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: sannhuakorea.com

Hotline: 0915 868 808 - 0971 180 560

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

 

 

THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI UMBA

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108648519

Do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/3/2019

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

 

thông báo bộ công thương

DMCA.com Protection Status

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK