Liên Hệ Qua Facebook

Tất tần tật những thông tin về xốp dán tường Hàn Quốc

Sự ra đời của các dòng vật liệu ốp tường, dán tường mới đã và đang ngày càng tạo nên những không gian sống đáng mơ ước. Bên cạnh các dòng nhựa ốp tường hay đá Marble. Hiện nay ngày càng có nhiều người yêu thích và lựa chọn dòng xốp dán tường Hàn Quốc trong không gian sống. Với vẻ đẹp hiện đại cùng nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm chính là lựa chọn vật liệu ốp tường mới rất đáng dành cho bạn tham khảo, lựa chọn.

 

xốp giả đá

 

Giới thiệu về dòng vật liệu xốp dán tường Hàn Quốc

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng các miếng xốp dán tường Hàn Quốc cho mái ấm của gia đình mình hay không? Vậy thì những thông tin dưới đây rất đáng để tham khảo đấy!

Xốp dán tường Hàn Quốc là gì?

Xốp dán tường Hàn Quốc hay còn được gọi với những tên gọi khác như: Tấm ốp tường bọt biển, miếng xốp dán tường 3D là dòng vật liệu trang trí nhà cửa đã trở nên rất phổ biến tại nhiều nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…Tại Việt Nam, sản phẩm dù mới du nhập vào trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều gia chủ.

Không gian sống đẹp ấn tượng với xốp dán tường Hàn Quốc.

Với thiết kế được tạo hình đa dạng: từ giả đá, giả gạch cho đến các dòng xốp có bề mặt vân mây, vân sóng….Xốp dán tường tạo nên vẻ đẹp mới lạ, sang trọng, đẳng cấp,… và thích hợp cho mọi không gian sống.

Cấu tạo của xốp dán tường Hàn Quốc

Xốp dán tường 3D được làm từ các vật liệu chống thấm bao gồm lớp nhựa PE, lớp xốp và lớp keo dính. Với đặc tính bền chắc, sản phẩm thường có độ dày khoảng ~1cm. Các dòng xốp dán tường 3D chính hãng thường được sản xuất với công nghệ Hàn Quốc và từ vật liệu PVC tổng hợp-vinyl cao cấp nên giúp màu sắc không phai, không xẹp lép trong quá trình sử dụng.

– Lớp bề mặt

Bề mặt của xốp dán tường Hàn Quốc được làm từ nhựa tổng hợp PVC có tác dụng giúp chống bám bẩn, chống trầy xước rất tốt. Điều này giúp cho các tấm xốp ốp tường có thể sử dụng lâu bền mà không nhàu cũ hay cáu bẩn.

Chưa dừng lại tại đó, để tạo nên vẻ đẹp cho căn nhà, lớp bề mặt cũng thường được in vân hoa hoặc các thiết kế giả gỗ, giả gạch, giả đá, hoặc giả da rất đẹp mắt. Độ sắc nét trên bề mặt cao càng giúp cho các tấm ốp tăng tính thẩm mỹ, thích hợp với mọi không gian lắp đặt.

Xốp dán tường là sản phẩm có nhiều ưu điểm tốt.

Đặc biệt, bề mặt nhựa tổng hợp PVC hoàn toàn không hút dầu mỡ nên các tấm xốp chính là gợi ý hoàn hảo cho không gian bếp gia đình, bếp ăn nhà hàng,….

- Lớp xốp ở giữa

Lớp xốp giữa có độ dày từ 0,5- 0,8cm có tác dụng cách nhiệt, cách âm rất tốt dựa theo tính đàn hồi. Chính nhờ lớp xốp êm ái này mà chúng giúp các gia đình có con nhỏ yên tâm hơn bởi chúng giúp tránh được sự va đập khi nô đùa gần tường.

– Lớp trong cùng

Cuối cùng, lớp trong cùng của xốp dán tường Hàn Quốc được làm từ keo dán chất lượng cao cho khả năng bám dính tốt. Hiện nay, hầu hết các sản phẩm đều sử dụng lớp keo SEAGLUE bởi nó có khả năng chống thấm, chống nước rất tốt. Đây là điều kiện tiên quyết giúp cho sản phẩm có độ bền cao.

Những lý do nên lựa chọn sản phẩm xốp dán tường Hàn Quốc cho gia đình

Với cấu tạo ưu việt trên, có rất nhiều lý do mà bạn nên cân nhắc và chọn mua các dòng xốp dán tường cho gia đình.

Sản phẩm có tính năng nổi trội

Với thành phần chính là nhựa và xốp, xốp dán tường Hàn Quốc mang đầy đủ các đặc điểm lý tưởng của một sản phẩm tấm ốp tường cao cấp. Không chỉ giúp cách nhiệt, cách âm tường tốt, xốp dán tường 3D còn giúp giảm nóng, giảm tiêu hao điện năng nhờ vào cơ chế không thẩm thấu. Vì vậy sản phẩm thích hợp lắp đặt ở mọi công trình, từ tường nhà cho đến tường bếp ăn, phong thu ấm hay các văn phòng làm việc có lắp điều hòa,…

Chính những ưu điểm vượt trội này của sản phẩm khiến nó ngày càng được ứng dụng phổ biến và dần thay thế gạch men, tường xi măng thông thường.

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với không gian sống hiện đại

Không chỉ sở hữu nhiều tính chất vượt trội, các tấm xốp dán tường thực sự có thiết kế rất đẹp mắt. Thay vì chỉ sử dụng màu sơn tường đơn điệu, tẻ nhạt, việc bạn dùng xốp dán tường Hàn Quốc sẽ giúp tô điểm cho ngôi nhà với nhiều kiểu tạo hình khối viên gạch , đá , sóng rất đẹp mắt.

Thiết kế xốp dán tường mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho không gian sống.

Đặc biệt, sản phẩm chính là gợi ý hoàn hảo cho những không gian mà ở đó bạn muốn che lấp đi những bức tường ẩm mốc, bong tróc, cũ kỹ.

Khung giá tương đối bình dân, phù hợp với túi tiền

Cuối cùng, lý do khiến xốp dán tường đặc biệt được yêu thích chính là mức giá hợp lý mà nó sở hữu. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng rất cao, lên đến hàng chục năng nếu bạn có thể bảo quản tốt. Cùng với đó, khung giá lại cực kì hợp lý, chỉ nhỉnh hơn so với giấy dán tường một chút. Vì vậy, lựa chọn xốp dán tường Hàn Quốc cho tường nhà chính là gợi ý hoàn hảo.

Làm thế nào để chọn mua xốp dán tường Hàn Quốc giá tốt, chất lượng?

Với những ưu điểm vô cùng tuyệt vời trên. Rõ ràng việc chọn mua xốp dán tường cho không gian sống là gợi ý về dòng vật liệu mới rất đáng để tham khảo. Hiện nay, các sản phẩm xốp dán tường Hàn Quốc được bày bán vô cùng phổ biến.

Mặc dù vậy, không phải tất cả trong số chúng đều nên chọn mua. Trên thực tế, nếu bạn không cẩn thận bạn có thể tìm kiếm phải đơn vị bán xốp kém chất lượng với mức giá rất đắt.

Vậy thì để mua được dòng xốp ưng ý nhất một vài những lời khuyên này sẽ giúp ích cho bạn

Lắng nghe và tham khảo ý kiến từ những người đã sử dụng sản phẩm

Nếu bạn đã có người thân từng sử dụng dòng sản phẩm xốp dán tường thì hãy tìm đến và lắng nghe những lời khuyên của họ. Bằng cái nhìn trực quan, chân thực chắc chắn đây là những người sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

Nếu bạn không có ai để tham khảo ý kiến, hãy tìm đến các website và đọc về phản hồi của khách hàng. Bằng cách này, bạn có thể tham khảo về chất lượng của sản phẩm do chính đơn vị cung cấp giới thiệu.

Tìm hiểu chi tiết bảng giá

Một sản phẩm xốp dán tường Hàn Quốc sẽ chỉ tốt khi nó có khung giá phù hợp. Bạn nên tìm hiểu kỹ về mức giá trước khi chọn mua. Đặc biệt đối với những công trình lớn, cần rất nhiều xốp dán tường. Nếu bạn có thể tìm kiếm được dòng sản phẩm chất lượng tốt giá hợp lý sẽ giúp tiết kiệm rất nhiều kinh phí.

Ngoài ra, nếu có thể trước khi ký hợp đồng mua bán, hãy thương lượng về giá bán. Hoặc bạn cũng nên tận dụng những địa chỉ đang có các khuyến mãi, ưu đãi về giá để chọn mua. Đây đều là những cách để bạn có thể mua được xốp dán tường chất lượng tốt, giá hợp lý đấy.

Chọn mua xốp dán tường từ các thương hiệu uy tín

Cuối cùng, chọn mua xốp dán tường Hàn Quốc muốn đạt chất lượng tốt thì bạn nên tìm đến những thương hiệu phân phối uy tín. Đây là cách thức mua hàng thông minh nhất mà nhiều người vẫn thường lựa chọn áp dụng. Ngay cả khi không có nhiều kinh nghiệm chọn mua, khi đến với các địa chỉ bán có thương hiệu bạn vẫn có thể được chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.

Đặc biệt, nếu chọn mua được tại các nhà phân phối lớn bạn sẽ có cơ hội được mua xốp dán tường với mức giá tốt nhất. Bởi lẽ, khung giá này không qua trung gian nên chắc chắn sẽ rẻ hơn so với các cửa hàng bán nhỏ lẻ.

Địa chỉ bán xốp dán tường Hàn Quốc uy tín, giá rẻ hiện nay

Với những lời khuyên trên nếu bạn vẫn chưa biết cách để lựa chọn địa chỉ bán xốp dán tường Hàn Quốc tốt nhất thì hãy ghé ngay đến công ty chúng tôi nhé!

Chọn lựa xốp dán tường chất lượng nên đến với chúng tôi

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm vật liệu xây dựng, vật liệu ốp tường, vật liệu sản uy tín bậc nhất hiện nay tại Việt Nam. Homefloor cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và có tính chất ưu Việt. Các sản phẩm xốp dán tường luôn có nguồn gốc rõ ràng với xuất xứ từ Hàn Quốc. Ngay khi phát hiện có các sai sót hay hàng giả, hàng nhái khách hàng sẽ lập tức được bồi hoàn thỏa đáng.

Chưa dừng lại tại đó, khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ được mua với khung giá vô cùng hấp dẫn. Với khả năng nhập hàng trực tiếp, không qua trung gian, vì vậy mức giá bán xốp dán tường Hàn Quốc tại cửa hàng luôn cực kỳ cạnh tranh. Đặc biệt, với những khách hàng thân thiết hay khách hàng đặt mua với số lượng lớn sẽ có khung giá riêng với rất nhiều ưu đãi. Cuối cùng, nếu là lần đầu bạn mua hàng tại cửa hàng. Đừng lo lắng, đội ngũ tư vấn viên của công ty luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn tốt nhất.

 

 

THÔNG TIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI UMBA

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0108648519

Do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 19/3/2019

Địa chỉ: số 7/19, Ngõ 470 đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội 

Điện thoại: 0971.180.560

 

thông báo bộ công thương

DMCA.com Protection Status

CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK